Hàng hải và dầu khí

Hàng hải và dầu khí

AVCOtechnologies có kinh nghiệm sản xuất và cung cấp ra thị trường hóa chất chất lượng cao phục vụ ngành đóng tàu và dầu khí. Công nghệ tiên tiến nhất từ Pháp và Israel được áp dụng trong sản xuất cũng như nghiên cứu phát triển sản phẩm. 

Dòng sản phẩm của chúng tôi có thể kể đến các chất tẩy nhớt để tẩy sạch dầu khoáng và cặn bã có gốc dầu hỏa trên bề mặt kim loại. Nhờ đó chất bẩn gốc dầu trên máy móc, động cơ và đáy tầu được tẩy sạch. Chúng cũng có thể tẩy rửa bồn chứa dầu, đường ống dẫn dầu và khoang chứa hàng. 

Hóa chất tẩy rửa gốc kiềm giúp chống ăn mòn kim loại. Chúng được sử dụng với mục đích tẩy nhớt và làm sạch chung trong ngành hàng hải như bao gồm tẩy mỡ và nhớt, dầu, cặn dầu, các hợp chất gốc polymer, cặn gốc carbon, bụi và chất bẩn chung. Chúng góp phần tẩy rửa khoang hàng trên tàu biển, boong tàu, khoang thủy thủ và khu vực vệ sinh trên tàu. 

Hóa chất tẩy gỉ cũng nằm trong dòng sản của chúng tôi, bao gồm hóa chất gốc acid đánh tan gỉ sét, các chất nhũ hóa và ô xi hóa chống gỉ giúp ngăn chặn gỉ hoa trên kim loại. Mặt kim loại nhờ vậy được bóng sáng và được chuẩn bị tốt cho quá trình phủ sơn. 

Dung dịch tẩy cặn của chúng tôi bao gồm các thành phần chất ức chế sự xâm nhập bề mặt sắt thép, làm tăng tuổi thọ của sắt thép. Ứng dụng của chúng rất thông dụng trong việc loại bỏ nước cứng trong các nồi hơi. 

Hóa chất loại bỏ cặn gốc carbon từ nhiên liệu và máy lọc dầu nhờn cũng được sản xuất tại AVCOtechnologies. Hóa chất này được sử dụng nhằm tẩy rửa pít tông, bạc pít tông, van bơm dầu vv… 

Tại AVCOtechnologies, Chúng tôi không ngừng làm việc để đạt được sự hài lòng từ phía khách hàng thông qua sản phẩm chúng tôi cung cấp và dịch vụ chúng tôi mang tới cho khách hàng.

← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article